Các hệ thống theo dõi người tham dự RFID sử dụng các lợi ích của công nghệ RFID để thu thập thông tin kinh doanh tại các sự kiện như triển lãm thương mại, hội nghị khách hàng và các cuộc tụ họp lớn khác.
1. Theo dõi lưu lượng truy cập
- Đường đi của người tham dự tại triển lãm
- Cải thiện bố cục của sàn trưng bày
- Thông tin theo thời gian thực mang lại khả năng điều chỉnh linh hoạt
Với tính năng theo dõi người tham dự bằng cách gắn một thẻ RFID vào cổ tay hoặc thẻ khách hàng, chúng ta có khả năng kiểm tra hành trình của người tham dự trong suốt sàn diễn. Đường dẫn người tham dự cung cấp cho chúng ta thông tin chi tiết về cách bố cục của sàn triển lãm ảnh hưởng đến trải nghiệm sự kiện tổng thể. Dữ liệu lưu lượng đi lại cho phép chúng ta cải thiện và ngăn ngừa tắc nghẽn. Nếu hệ thống theo dõi người tham dự cung cấp thông tin theo thời gian thực, thì việc ra quyết định nhanh chóng có thể được sử dụng để cải thiện ngay lập tức sàn diễn.
2. Đo lường sự tham gia tại các phiên họp
- Xem diễn giả nào thu hút nhất
- Hiểu những gì người tham dự quan tâm
3. Loại bỏ thủ tục đăng ký
- Đăng ký nhanh chóng và dễ dàng
- Trải nghiệm sự kiện của người tham dự tốt hơn
- Cải thiện dòng chảy vào hội thảo
Vì huy hiệu RFID được đồng bộ hóa với thông tin người tham dự, hệ thống theo dõi người tham dự loại bỏ nhu cầu đăng ký hội thảo và các sự kiện khác. Khi những người tham dự đi qua lối vào của một căn phòng, các cổng RFID được đặt ở lối vào sẽ đọc huy hiệu RFID và ghi nhận sự tham dự của cá nhân đó. Không mất thời gian chờ đợi để đăng ký, tình trạng tắc nghẽn ở lối vào được giải tỏa, điều này tạo ra trải nghiệm tổng thể tốt hơn cho người tham dự.
4. Phân tích tiếp thị / Kinh doanh thông minh
- Khả năng hiển thị nhân khẩu học
- Số lượng gian hàng đã truy cập, số phiên, trình diễn, v.v.
- Thời lượng dành cho hội thảo, gian hàng, trình diễn, v.v.
- Hiểu sở thích và sở thích
- So sánh số liệu
5. Lợi tức đầu tư
- Cải thiện việc tạo khách hàng tiềm năng
- Nếu người tham dự ghé thăm gian hàng x và tham dự hội thảo y, họ phải quan tâm đến z
- Kịp thời theo dõi khách hàng tiềm năng bằng thông điệp được nhắm mục tiêu
- Sử dụng các số liệu để cải thiện và phục vụ các sự kiện cho người tham dự
- Theo dõi các thay đổi theo thời gian thực
Bằng cách phân tích những người đang ghé thăm gian hàng và phiên họp, chúng ta có thể phân biệt sở thích của người tham dự và cải thiện trải nghiệm sự kiện tổng thể của họ bằng cách cung cấp thêm thông tin liên quan đến sở thích của họ. Gửi thông điệp được nhắm mục tiêu đến những người tham dự ghé thăm gian hàng của bạn trong một thời gian dài và cải thiện lợi tức đầu tư bằng cách chỉ giao tiếp với những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Với thông tin chi tiết bổ sung về số liệu sự kiện, hãy phục vụ các chương trình trong tương lai cho khán giả của mình. Cải thiện việc tham dự chương trình tiếp theo với các diễn giả, chủ đề và nhà cung cấp phổ biến.