DANH MỤC CHÍNH

Các lợi ích của giám sát người tham dự sự kiện bằng RFID

Kinh nghiệm 06/06/2023
Các hệ thống theo dõi người tham dự RFID sử dụng các lợi ích của công nghệ RFID để thu thập thông tin kinh doanh tại các sự kiện như triển lãm thương mại, hội nghị khách hàng và các cuộc tụ họp lớn khác.

1. Theo dõi lưu lượng truy cập

  • Đường đi của người tham dự tại triển lãm
  • Cải thiện bố cục của sàn trưng bày
  • Thông tin theo thời gian thực mang lại khả năng điều chỉnh linh hoạt
 
Với tính năng theo dõi người tham dự bằng cách gắn một thẻ RFID vào cổ tay hoặc thẻ khách hàng, chúng ta có khả năng kiểm tra hành trình của người tham dự trong suốt sàn diễn. Đường dẫn người tham dự cung cấp cho chúng ta thông tin chi tiết về cách bố cục của sàn triển lãm ảnh hưởng đến trải nghiệm sự kiện tổng thể. Dữ liệu lưu lượng đi lại cho phép chúng ta cải thiện và ngăn ngừa tắc nghẽn. Nếu hệ thống theo dõi người tham dự cung cấp thông tin theo thời gian thực, thì việc ra quyết định nhanh chóng có thể được sử dụng để cải thiện ngay lập tức sàn diễn.

2. Đo lường sự tham gia tại các phiên họp

  • Xem diễn giả nào thu hút nhất
  • Hiểu những gì người tham dự quan tâm
Tìm hiểu diễn giả nào thu hút lượng khán giả lớn hơn tại các sự kiện. Bằng cách đo lường thời gian người tham dự ở lại phiên họp, chúng ta sẽ khám phá diễn giả nào thu hút được lượng khán giả tương tác nhiều hơn. Với thông tin tham gia và tham dự, chúng ta sẽ biết diễn giả và chủ đề nào khán giả muốn tại sự kiện tiếp theo.

3. Loại bỏ thủ tục đăng ký

  • Đăng ký nhanh chóng và dễ dàng
  • Trải nghiệm sự kiện của người tham dự tốt hơn
  • Cải thiện dòng chảy vào hội thảo

Vì huy hiệu RFID được đồng bộ hóa với thông tin người tham dự, hệ thống theo dõi người tham dự loại bỏ nhu cầu đăng ký hội thảo và các sự kiện khác. Khi những người tham dự đi qua lối vào của một căn phòng, các cổng RFID được đặt ở lối vào sẽ đọc huy hiệu RFID và ghi nhận sự tham dự của cá nhân đó. Không mất thời gian chờ đợi để đăng ký, tình trạng tắc nghẽn ở lối vào được giải tỏa, điều này tạo ra trải nghiệm tổng thể tốt hơn cho người tham dự.

4. Phân tích tiếp thị / Kinh doanh thông minh

  • Khả năng hiển thị nhân khẩu học
  • Số lượng gian hàng đã truy cập, số phiên, trình diễn, v.v.
  • Thời lượng dành cho hội thảo, gian hàng, trình diễn, v.v.
  • Hiểu sở thích và sở thích
  • So sánh số liệu
Các số liệu có thể thực hiện được từ các sự kiện cung cấp cho chúng ta thông tin chi tiết bổ sung về sự thành công của các chiến lược kinh doanh hiện tại và sẽ giúp chúng ta xác định các lĩnh vực cần rót thêm nguồn lực. Dữ liệu nhân khẩu học kết hợp với hành trình của người tham dự cung cấp một thế giới chi tiết về sở thích và sở thích của khán giả. Các số liệu về mức độ tương tác như thời lượng và số lượt ghé thăm gian hàng, trưng bày sản phẩm và hội thảo giúp vẽ nên bức tranh về những gì người tham dự đang tìm kiếm tại sự kiện. Với dữ liệu này, chúng ta có thể so sánh kết quả với các sự kiện trước đó và cải thiện các nỗ lực trong buổi biểu diễn tiếp theo của mình.

5. Lợi tức đầu tư

  • Cải thiện việc tạo khách hàng tiềm năng
  • Nếu người tham dự ghé thăm gian hàng x và tham dự hội thảo y, họ phải quan tâm đến z
  • Kịp thời theo dõi khách hàng tiềm năng bằng thông điệp được nhắm mục tiêu
  • Sử dụng các số liệu để cải thiện và phục vụ các sự kiện cho người tham dự
  • Theo dõi các thay đổi theo thời gian thực
​​​​​​​​​​​​​​
Bằng cách phân tích những người đang ghé thăm gian hàng và phiên họp, chúng ta có thể phân biệt sở thích của người tham dự và cải thiện trải nghiệm sự kiện tổng thể của họ bằng cách cung cấp thêm thông tin liên quan đến sở thích của họ. Gửi thông điệp được nhắm mục tiêu đến những người tham dự ghé thăm gian hàng của bạn trong một thời gian dài và cải thiện lợi tức đầu tư bằng cách chỉ giao tiếp với những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Với thông tin chi tiết bổ sung về số liệu sự kiện, hãy phục vụ các chương trình trong tương lai cho khán giả của mình. Cải thiện việc tham dự chương trình tiếp theo với các diễn giả, chủ đề và nhà cung cấp phổ biến.

Kinh nghiệm liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.